ขอเชิญสมัครเข้ารับการอบรมหลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง สาขาเวชปฏิบัติทั่วไป (การรักษาโรคเบื้องต้น) รุ่นที่ ๕

ด้วยวิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี ได้จัดการอบรมหลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง สาขาเวชปฏิบัติทั่วไป (การรักษาโรคเบื้องต้น) รุ่นที่ ๕ โดยในปีงบประมาณ ๒๕๕๕ ได้กำหนดเปิดการอบรม ระหว่างวันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๕๖ ดังนี้
ภาคทฤษฎี ระหว่างวันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖
ภาคปฏิบัติ ระหว่างวันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๕๖
ระหว่างวันที่ ๘ เมษายน – ๑๒ เมษายน ๒๕๕๖ กรณีสอบผ่านภาคปฏิบัติให้กลับไปปฏิบัติงาน ณ ต้นสังกัด และปัจฉิมนิเทศ ระหว่างวันที่ ๑๕ – ๑๙ เมษายน ๒๕๕๖ ชำระค่าลงทะเบียน คนละ ๒๕,๐๐๐ บาท โดยโอนเงินเข้าบัญชี ธ.กรุงไทย สาขาโรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี ชื่อบัญชีอบรมพยาบาลเวชปฏิบัติทั่วไป เลขที่บัญชี 980-6-24679-9 ภายในวันที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๕๕ และส่งสำเนาโอนเงิน พร้อมใบสมัครมายังวิทยาลัย ที่หมายเลขโทรสาร 0 3933 0080 ไม่รับเงินลงทะเบียนเป็นเงินสด
จึงขอให้หน่วยงานดำเนินการคัดเลือกรายชื่อผู้ที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด ได้แก่
๑. พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติงานในหน่วยงานระดับปฐมภูมิ และเคยทำงานด้านนี้ไม่น้อยกว่า ๑ ปี
๒. พยาบาลวิชาชีพไม่น้อยกว่า ๒ ปี นับถึงวันเปิดการอบรม และมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพของสภาการพยาบาลมีอายุไม่น้อยกว่า ๖ เดือนเมื่อจบการอบรม ทั้งนี้ต้องมีสุขภาพกายและจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรง สามารถอบรมได้ครบตามหลักสูตร และหน่วยงานมีความเห็นชอบในการอนุญาตให้เข้าฝึกอบรมครบตามเวลาที่กำหนด โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตราด จำนวน ๑๗ ทุน, สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง จำนวน ๙ ทุน, สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดจันทบุรี จำนวน ๓๑ ทุน และวิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี จำนวน ๓ ทุน รวม ๖o คน

download

1. หนังสือเชิญชวนพร้อมใบสมัคร [pdf]

2. ใบสมัคร [doc]

 

This entry was posted in หน้าแรก and tagged , , , . Bookmark the permalink.

One Response to ขอเชิญสมัครเข้ารับการอบรมหลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง สาขาเวชปฏิบัติทั่วไป (การรักษาโรคเบื้องต้น) รุ่นที่ ๕

  1. สุกัญญา says:

    ปี 2557 วิทยาลัยมีเปิดอบรมหลักสูตรพยาบาลเฉะทาง สาขา เวชปฏิบัติหรือไม่ค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมล์ของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>